Ca sĩ từng theo học Học viện Cảnh sát Nhân dân ra mắt MV dùng kỹ thuật AI

Anh Trang |

Trước khi theo đuổi con đường nghệ thuật, Lohan (Dương Thành Đạt) từng học tập, rèn luyện tại Học viện Cảnh sát Nhân dân và có 2 năm làm trong lĩnh vực an ninh.

Thời gian đầu Lohan nghỉ công việc trong lĩnh vực an ninh để theo đuổi ca hát, không nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Lohan chia sẻ: "Tôi đã cố gắng phấn đấu học tập rất nhiều để thi đỗ và tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân dân, có một công việc rất tốt tại tỉnh.

Quyết định chuyển hướng công việc, tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để suy ngẫm, thuyết phục bố mẹ và khám phá bản thân.

Thời gian đầu, gia đình chưa thực sự ủng hộ, vì công việc của tôi vẫn chưa có nhiều đột phá và sự ổn định.

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, tôi đã nhận được sự ủng hộ của gia đình và được bố mẹ tin tưởng tuyệt đối".

Sản phẩm âm nhạc của Lohan muốn giới thiệu tới khán giả sau khi ra mắt từ cuộc thi Vietnam Idol 2023 là "Luật hấp dẫn". Đây là ca khúc đầu tiên do anh sáng tác.

“Luật hấp dẫn” kết hợp với phần hòa âm - phối khí của Giám đốc sản xuất âm nhạc 1 BillionRecords. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Top 15 Vietnam Idol 2023 - Lohan cùng Hpro và Cloudee của 1BillionRecords.

Ca khúc sử dụng chất nhạc pop, rock và hiphop, định hình màu sắc âm nhạc của riêng Lohan.

Âm thanh chủ đạo của bài hát là tiếng guitar độc đáo được thiết kế từ âm thanh synth bass và synth saw, là một màu sắc hiếm có tại thị trường nhạc Việt.

Nội dung của ca từ trong bài hát là truyền tải suy nghĩ tích cực, lạc quan của một chàng trai sau khi chia tay. Gạt bỏ những ủ rũ, muộn phiền, việc quan trọng nhất đối với anh ấy là phải yêu bản thân, hạnh phúc từ bên trong, làm chủ cuộc sống của chính mình không bị ai tác động.

MV “Luật hấp dẫn” được dàn dựng bởi phong cách Cyberpunk làm chủ đạo, dùng kỹ thuật AI tân tiến và tiên phong kết hợp với bối cảnh thực tại.

Lohan từng được khán già biết tới khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2023. Trong cuộc thi, anh khiến Mỹ Tâm "mê" bởi giọng hát và ngoại hình.

Mỹ Tâm "khó giữ bình tĩnh" trước màn thể hiện của Lohan với ca khúc "Thương em là điều anh không thể ngờ". Đồng thời, anh cũng nhận được vé vàng của ban giám khảo để đi tiếp các vòng thi sau.

Danh hiệu top 15 trong Vietnam Idol giúp Lohan có được những bước tiến nhất định trong làng giải trí Việt.

Nhờ có danh hiệu của cuộc thi Vietnam Idol, Lohan được khán giả yêu thích và nhận diện nhiều hơn với vai trò ca sĩ. Cùng với độ phủ sóng của Lohan qua những bộ phim ngắn cũng giúp anh có mức cát-xê ưu ái hơn trước đây.

Lohan sinh năm 1994, được khán giả biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc For7.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Mỹ Tâm làm liveshow tại quê nhà

DI PY |

Mỹ Tâm tổ chức liveshow tại Đà Nẵng - quê hương của nữ ca sĩ.

Á quân Vietnam Idol thừa nhận còn thiếu sót, cảm ơn khán giả đã yêu mến

ĐÔNG DU |

Lâm Phúc - Á quân Vietnam Idol cho biết, bản thân anh phải học hỏi nhiều hơn nữa vì còn thiếu sót trong âm nhạc. Tuy nhiên, anh hạnh phúc vì khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình.

Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc trở lại bằng ca khúc tự sáng tác

Ái Diễm |

Á quân Vietnam Idol Lâm Phúc chính thức ra mắt MV đầu tay “Thời gian sẽ chữa lành tất cả”.