Dàn sao đến dự buổi công chiếu phim điện ảnh Cám

ĐÔNG DU |

Tối 17.9, phim điện ảnh Cám ra mắt giới truyền thông và các khán giả đầu tiên tại buổi công chiếu ở TPHCM.

Ở buổi chiếu ra mắt phim thân mật này, ekip phim Cám có sự xuất hiện của dàn diễn viên Rima Thanh Vy, Lâm Thanh Mỹ, Thuý Diễm, Quốc Cường, Mai Thế Hiệp, NSƯT Ngọc Hiệp, Hải Nam, Doãn Hoàng, Phước Lộc, Thiên Tú…

Đến ủng hộ dự án ra mắt còn có các khách mời nổi tiếng như Lương Thế Thành, Lan Phương, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Jun Vũ, Anh Phạm, Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Xuân Phúc, Hải Triều, Kiều Trinh, Trịnh Tú Trung, nhà thiết kế Trương Thanh Long, Xuân Lan, Tuyết Thu...

Ghi điểm nổi bật trong sự kiện thảm đỏ là sự đổ bộ của Lương Thế Thành khi xuất hiện ủng hộ ra mắt dự án mới của Thúy Diễm và tự tay chăm sóc bà xã. Anh nhiệt tình chỉnh váy cho vợ ngay trước ống kính trước khi chụp ảnh.

Kế đó, thảm đỏ còn có sự xuất hiện của các nhân vật được yêu thích từ vũ trụ “Làng Địa Ngục". Nữ diễn viên Lan Phương xuất hiện xinh đẹp với vóc dáng thon gọn sau 6 tháng sinh con gái thứ hai để ủng hộ bộ phim công chiếu. Trong khi đó, “Cậu Sang” Võ Điền Gia Huy và “Cậu Khảm" Huỳnh Thanh Trực của Kẻ ăn hồn cũng đến sự kiện.

Hưởng ứng không khí từ thế giới Tấm Cám kinh dị từ phim Cám và thể loại phim kinh dị kỳ ảo có yếu tố cổ phục, nhiều khách mời diện cổ phục Việt và các trang phục mang phong cách đương đại đẹp mắt đến dự thảm đỏ.

Từ khi hé lộ tạo hình các nhân vật thuộc thế giới Tấm Cám dị bản, có thể thấy công chúng mong chờ cả hai nhân vật Tấm và Cám bộc lộ góc tối của cặp chị em và các điểm mới độc đáo trong phim. Tại buổi gặp gỡ trò chuyện với báo chí cũng diễn ra 17.9, nhà sản xuất Hoàng Quân tiết lộ để tạo nên diện mạo của Cám cho Lâm Thanh Mỹ, ekip đã sử dụng 19 chiếc mặt nạ đúc khuôn có tổng giá trị lên 1 tỉ đồng. Ngoài ra, Rima Thanh Vy cũng khiến dân tình bất ngờ khi có một cảnh quay khá đặc biệt ở cuối phim.

Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi bộ đôi nhà sản xuất Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn, cùng ekip series Tết ở làng Địa Ngục và phim điện ảnh Kẻ ăn hồn. Phim chính thức khởi chiếu ngày 20.9.2024, vé hiện đã mở bán toàn quốc.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Trần Doãn Hoàng chia sẻ về vai diễn trong phim "Cám"

DI PY |

Diễn viên Trần Doãn Hoàng vừa có bước chuyển mình đáng nhớ khi hóa thân vào vai Bờm - một ẩn số thú vị trong phim kinh dị "Cám".

Lí do đoàn phim "Cám" chọn quay ở Huế và Quảng Trị

Di Py |

Ngày 5.9, phim điện ảnh "Cám" công bố những thước phim hậu trường về các bối cảnh Huế và Quảng Trị độc đáo.

Poster và trailer phim "Cám" được tung ra gây chú ý

DI PY |

Ngày 13.8, phim điện ảnh "Cám" chính thức công bố poster và trailer hé lộ góc nhìn mới lạ đúng chất một dị bản như đã tiết lộ trước đó.

Phục trang trong phim điện ảnh "Cám"

La Huế |

Nhà sản xuất phim "Cám" vừa tung loạt thông tin về phục trang của các nhân vật trong gia đình "Tấm Cám" và "Thái tử".

Tran Doan Hoang shares about his role in the movie "Cam"

DI PY |

Actor Tran Doan Hoang has just had a memorable transformation when he transformed into the role of Bom - an interesting unknown in the horror film " Cam ".

The reason why the film crew "Cam" chose to film in Hue and Quang Tri

Di Py |

On September 5, the movie " Cam " released behind-the-scenes footage of the unique settings of Hue and Quang Tri.

The poster and trailer of the movie "Cam" were released, attracting attention

DI PY |

On August 13, the movie " Cam " officially announced the poster and trailer revealing a new perspective, exactly like a different version as previously revealed.

Costumes in the movie "Cam"

La Huế |

The producer of the movie " Cam " has just released a series of information about the costumes of the characters in the family "Tam Cam" and "Crown Prince".