Đạo diễn Quyền Lộc, Quyền Linh thực hiện "Như một điều ước"

DI PY |

Đạo diễn Quyền Lộc tiếp tục đảm nhận vai trò quan trọng trong chương trình giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn - "Như một điều ước".

Đạo diễn Quyền Lộc thành công với loạt chương trình mang tính nhân văn như: "Áo trắng đến trường", "Mở cửa tương lai", "Tiếp sức hồi sinh", "Mong đợi một ngày vui"…

“Tôi không chỉ là người làm nghệ thuật, tôi còn muốn dùng chính khả năng và sức ảnh hưởng của mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Mỗi chương trình tôi thực hiện không chỉ là công việc, mà còn là tâm huyết, mong muốn góp phần giúp đỡ những người gặp khó khăn” - đạo diễn Quyền Lộc nói.

Nhắc đến Quyền Lộc, mọi người vẫn nhớ đến đó là em trai của MC nổi tiếng Quyền Linh. Anh đã từng chịu nhiều ánh mắt nghi ngờ về thành công của mình.

Chương trình do Quyền Lộc làm đạo diễn. Ảnh: NVCC
Chương trình "Mở cửa tương lai" do Quyền Lộc làm đạo diễn. Ảnh: NVCC

Nhưng thay vì né tránh, Quyền Lộc xác nhận “nếu không có anh Linh, Lộc không có ngày hôm nay”. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, những gì Quyền Lộc làm được không chỉ đến từ mối quan hệ gia đình mà còn đến từ sự nỗ lực và đam mê với nghệ thuật.

Chia sẻ về lí do không làm các chương trình giải trí mà chỉ đồng hành với các chương trình từ thiện, nam đạo diễn nói: “Lộc mong muốn giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng lại không đủ nguồn lực. Vậy nên mình dùng chính khả năng của mình, công việc của mình để lan tỏa thông điệp sẻ chia bởi người khó còn nhiều mà sự giúp đỡ dường như chẳng bao giờ đủ”.

"Như một điều ước" là một chương trình tâm huyết của đạo diễn Quyền Lộc với format mới, nhưng tiêu chí duy nhất vẫn là hướng về người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Như một điều ước" phát sóng trên HTV3, vào lúc 19h30 Chủ nhật hàng tuần, với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và MC Bảo Anh.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Đạo diễn Nhất Trung làm phim hoạt hình 3D

DI PY |

Nhất Trung gây chú ý về dự án mới do anh đảm nhận vai trò đạo diễn - đó là phim hoạt hình 3D.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc gặp khó khi làm giám đốc catwalk tại New York

Thanh Hương |

Lần đầu tiên đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week, Nguyễn Hưng Phúc trải qua không ít khó khăn.

Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang thành công với “Dấu son Hà Nội” tại TPHCM

Thanh Hương |

Chương trình “Dấu son Hà Nội” do Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Giang thực hiện đã mang đến cho khán giả TPHCM một bức tranh sống động khi tái hiện những giá trị lịch sử, văn hóa của đô thị nghìn năm tuổi.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang khắc họa “Dấu son” Hà Nội tại TPHCM

Thanh Hương |

Chương trình khai mạc “Những ngày Hà Nội tại TPHCM” với chủ đề “Dấu son Hà Nội” sẽ do Phạm Hoàng Giang làm tổng đạo diễn.

Director Nhat Trung makes 3D animation film

DI PY |

Nhat Trung attracted attention with his new project as director - a 3D animation film.

Director Nguyen Hung Phuc faces difficulties as a catwalk director in New York

Thanh Hương |

Taking on the position of catwalk director for the first time within the framework of New York Fashion Week, Nguyen Hung Phuc experienced many difficulties.

General director Pham Hoang Giang succeeded with "Sign of Hanoi" in Ho Chi Minh City

Thanh Hương |

The program "Signs of Hanoi " by General Director Pham Hoang Giang has brought Ho Chi Minh City audiences a vivid picture by recreating the historical and cultural values ​​of the thousand-year-old city.

Director Pham Hoang Giang portrays Hanoi's "Signs" in Ho Chi Minh City

Thanh Hương |

The opening program " Hanoi Days in Ho Chi Minh City" with the theme "Imprints of Hanoi" will be directed by Pham Hoang Giang.