Fan meeting của Kim Hye Yoon “Cõng anh mà chạy” cháy vé

An Nhiên |

Ngày 26.6, Công ty quản lí Artist Company của Kim Hye Yoon thông báo, cuộc gặp gỡ người hâm mộ tại Seoul (Hàn Quốc) của nữ diễn viên với tên gọi “Hye-ppiness” đã bán hết vé cho 2 buổi.

Theo đó, buổi fan meeting (gặp mặt người hâm mộ) “Hye-ppiness” sẽ được tổ chức tại Woonjung Green Campus Grand Hall - Đại học Nữ sinh Sungshin (Hàn Quốc) vào lúc 14h và 19h ngày 13.7. Sau đó, Kim Hye Yoon sẽ đến Osaka và Tokyo (Nhật Bản) lần lượt vào ngày 26.7 và 28.7.

Đây là lần tổ chức fan meeting thứ 2 của Kim Hye Yoon sau sự kiện kỉ niệm 10 năm vào năm ngoái.

Sự kiện được tổ chức để mang đến khoảng thời gian đặc biệt cho người hâm mộ, sau khi Kim Hye Yoon nhận được tình cảm lớn lao từ mọi người với vai chính Im Sol trong bộ phim truyền hình mới kết thúc “Cõng anh mà chạy” (Lovely Runner).

Wikitree cho biết thêm, hiện người hâm mộ từ các quốc gia khác ngoài các sự kiện ở Seoul (Hàn Quốc), Osaka và Tokyo (Nhật Bản) cũng bày tỏ mong muốn nữ diễn viên sẽ tổ chức thêm các buổi họp mặt ở các địa điểm khác.

Cùng với đó, hiện khán giả dành nhiều sự mong đợi về màn trình diễn của Kim Hye Yoon tại fanmeeting “Hye-ppiness” của mình, đặc biệt là khi cô nổi tiếng là người có niềm đam mê với khiêu vũ.

Trước đó, vũ công Honey J cũng từng tiết lộ về khoảng thời gian dạy vũ đạo cho Kim Hye Yoon: “Đó không phải là một buổi học chính thức, nhưng có một cảnh chúng tôi phải nhảy cùng nhau, nên tôi đã dạy cô ấy một chút ở phòng chờ. Cô ấy rất đáng yêu.

Có lẽ vì là một diễn viên nên con mắt của Kim Hye Yoon rất xuất sắc. Cô ấy nhanh chóng nắm bắt được cảm giác và điểm nhấn của điệu nhảy, và dễ thương một cách tự nhiên. Khi tôi làm điều đó, cảm giác không quá mãnh liệt, nhưng khi Kim Hye Yoon làm điều đó, nó thật đáng yêu”.

Nói thêm về điều này, Công ty Artist Company cho biết: “Kim Hye Yoon đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho buổi họp mặt người hâm mộ, nhằm tạo ra những kỉ niệm khó quên với những người đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ vô tận tới cô ấy suốt những năm qua”.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Fan lo ngại thời điểm trở lại của Lisa Blackpink

An Nhiên |

Khi em út của nhóm Blackpink - Lisa thông báo trở lại làng nhạc, nhiều người tỏ ra bối rối trước thời gian phát hành kì lạ.

Sau Byun Woo Seok, Kim Hye Yoon tổ chức họp fan

An Nhiên |

Ngày 14.6, công ty quản lí Artist Company của Kim Hye Yoon công bố buổi họp mặt người hâm mộ năm 2024 của nữ diễn viên với tên gọi “Hye-ppiness”.

Fan meeting của Kim Soo Hyun cháy vé

An Nhiên |

Cùng với thành công của phim “Nữ hoàng nước mắt”, fanmeeting (sự kiện gặp mặt người hâm mộ) cho chuyến lưu diễn châu Á của Kim Soo Hyun giữ sức hút, cháy vé tại các địa điểm đã mở bán vé.

Đạo diễn bị chỉ trích vì nói về mối quan hệ của Byun Woo Seok, Kim Hye Yoon

An Nhiên |

Yoon Jong Jo - đạo diễn phim “Cõng anh mà chạy” - bị chỉ trích vì nhắc đến mối quan hệ của Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon trong một bài phỏng vấn.