Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của 535 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 17.12.2020 - 17.1.2021
Kết quả, Jennie của BlackPink đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số uy tín thương hiệu là 2.855.331. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của cô ấy bao gồm “YouTube”, “Solo” và “Instagram”.
Phản ứng tích cực của nữ thần tượng là 72,55%.
Xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là Arin của Oh My Girl’s chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.415.960, đánh dấu mức tăng 18,07% trong số điểm của cô ấy kể từ tháng 12.
Jisoo (BlackPink) đứng ở vị trí thứ 3 với 2.405.932 điểm.
Những cái tên còn lại trong top 10 lần lượt là: Soyeon - Yuqi của (G) I-DLE, Hwasa (Mamamoo), Rosé - Lisa (BlackPink), Sana - Nayeon (TWICE).