Ngày 17.3, MV cho ca khúc debut solo với tựa "Solo" của Jennie được xác nhận đã vượt qua 800 triệu lượt xem cùng 12 triệu lượt thích trên YouTube, trở thành MV solo đầu tiên của nữ ca sĩ Kpop đạt được thành tích ấn tượng này.
"Solo" được BlackPink phát hành lần đầu tiên vào tháng 11.2018 và đã đạt được thành tích ấn tượng chỉ sau 3 năm. Trước đó, MV "Solo" của Jennie đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ 23 ngày sau khi phát hành, 200 triệu lượt xem trong 90 ngày, 500 triệu lượt xem trong 20 tháng, 600 triệu lượt xem trong 26 tháng, 700 triệu lượt xem trong 32 tháng và hiện tại, 800 triệu lượt xem sau 40 tháng.
Theo Allkpop, "Solo" nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới vì hợp âm đẹp, giai điệu rõ ràng và sự tự tin của Jennie thể hiện qua ca từ thẳng thắn và chân thật.
Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, "Solo" cũng từng gây chú ý khi là bài hát solo Kpop được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng Spotify, với hơn 330 triệu lượt stream (tính thời điểm tháng 11.2021).