Hôm nay (20.2), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2 cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 20.1 đến ngày 19.2.
Tháng này, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon gây chú ý khi đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.312.767, đánh dấu mức tăng 39,27% trong điểm số kể từ tháng 1. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ ca sĩ bao gồm “INVU”, “I Envy You” và “nhạc”.
Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của Taeyeon bao gồm “phát hành”, “trở lại” và “trưởng thành”. Điểm tích cực của nữ idol chiếm 75,92% trong tháng.
Jennie của BlackPink vươn lên vị trí thứ hai trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.135.399, đánh dấu mức tăng 21,72% về điểm số kể từ tháng trước.
Bona - WJSN cũng tăng lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tháng này sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 431,06% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình kể từ tháng 1. Tổng điểm của Bona trong tháng là 3.201.127.
Lisa của BlackPink đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.110.501 và Winter của aespa lọt vào top 5 của tháng 2 với tổng chỉ số là 3.077.080.
Dưới đây là danh sách top 15 nữ idol được yêu thích nhất tháng 2:
1. Taeyeon - SNSD
2. Jennie - BlackPink
3. Bona - WJSN
4. Lisa - BlackPink
5. Winter - aespa
6. Jisoo - BlackPink
7. Karina - aespa
8. Son Naeun - Apink
9. Joy - Red Velvet
10. YoonA - SNSD
11. Irene - Red Velvet
12. Seulgi - Red Velvet
13. Seohyun - SNSD
14. Jung Eunji - Apink
15. Rosé - BlackPink.