Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho từng thần tượng.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của 1.453 thần tượng, được thu thập từ ngày 30.12.2020 đến ngày 30.1.2021.
Kết quả, Jimin của BTS đã giữ vị trí đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.016.940. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “ARMY,” “Sarang” và “sinh nhật”. Phản ứng tích cực của nam thần tượng là là 81,06%.
Jennie của BlackPink đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.782.727, đánh dấu mức tăng ấn tượng 224,09% về điểm số của cô ấy kể từ tháng 11 (lần cuối cùng bảng xếp hạng được công bố).
V của BTS đứng thứ 3 trong tháng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.055.289, đánh dấu mức tăng 10,24% trong điểm số của anh ấy kể từ tháng 11. Các bạn cùng nhóm Jungkook, Jin và Suga cũng chiếm 3 vị trí tiếp theo trong danh sách là thứ 4, 5 và 6.