Ngày 14.10, đĩa đơn đầu tay chính thức “Seven”, kết hợp với Latto của Jungkook đã vượt qua 900 triệu lượt stream (phát trực tuyến) trên Spotify, trở thành bài hát đạt được cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử nền tảng này.
Theo Soompi, “Seven” chỉ mất 92 ngày để đạt mốc 900 triệu lượt stream, phá kỉ lục trước đó là 93 ngày do “Flowers” của Miley Cyrus thiết lập.
Cùng ngày, đĩa đơn mới của Jungkook “3D”, kết hợp với Jack Harlow đã đạt 100 triệu lượt stream. Điều này đồng nghĩa với việc album solo sắp tới của Jungkook “Golden”, bao gồm cả “Seven” và “3D” đã vượt qua tổng số 1 tỉ lượt stream trước khi phát hành vào ngày 3.11.
Trước đó, vào tháng 7, “Seven” làm nên lịch sử Spotify khi là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ solo Kpop ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global Top Songs.
Việc phá kỉ lục ra mắt trong 24 giờ của bài hát cũng đưa Jungkook trở thành nam nghệ sĩ đầu tiên vượt qua 15 triệu lượt stream trong ngày đầu tiên với một bài hát mới trên Spotify. Thành tích của thành viên BTS đứng thứ 2 về tổng thể, sau Taylor Swift.
Cũng trong ngày 14.10, Jungkook được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng 10.
Theo đó, nam ca sĩ đứng đầu trong tháng thứ 4 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.492.306, đánh dấu mức tăng 27,06% về số điểm kể từ tháng 9.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jungkook bao gồm “3D”, “Seven” và “ARMY”, trong khi các cụm từ có liên quan đến xếp hạng cao nhất bao gồm “kỉ lục”, “tiến vào” và “phát hành”. Điểm tích cực của Jungkook chiếm 89,08% trong tháng.