"Don't Fight The Feeling" được các chàng trai EXO phát hành vào chiều ngày 7.6 và nhanh chóng thu về nhiều thành tích như: thống trị các bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 87 quốc gia sau khi phát hành.
"Don't Fight The Feeling" hiện cũng đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng album hàng tuần trên Hanteo Chart và Synnara Records.
Không chỉ vậy, "gà cưng" nhà SM cũng chỉ đứng sau BTS để có tên ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng nhóm nhạc nam K-pop được yêu thích nhất trong tháng với chỉ số thương hiệu là 5.264.321.
Mới đây, SM Entertainment cũng tiết lộ rằng đã có 1.089.681 bản của album "Don't Fight The Feeling" được bán ra vào ngày 13.6, giúp cho EXO tiếp tục có thêm một album vào top “triệu bản bán chạy”.
Trước đó, album phòng thu đầu tiên của EXO “XOXO” vào năm 2013 cũng là album đầu tiên của một nhóm nhạc nhanh chóng đạt được một triệu bản bán.
Và với thành tích của "Don't Fight The Feeling", EXO hiện có 6 album có tên trong danh sách “triệu bản bán chạy”.
Ngoài album đặc biệt, MV "Don't Fight The Feeling" của nhóm hiện cũng đã đạt được 54,6 triệu lượt xem trên YouTube, có tên trong top 10 những MV K-pop được xem nhiều nhất nửa đầu năm 2021.