Hôm nay (19.2), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 703 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 19.1 đến ngày 18.2.
Kết quả, Jimin của BTS đã leo trở lại vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.258.554, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,23% về điểm số của mình kể từ tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “Instagram”, “bằng tốt nghiệp danh dự” và “phẫu thuật ruột thừa”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nam ca sĩ bao gồm “phục hồi”, “trở lại” và “vượt qua”. Điểm tích cực của Jimin chiếm 85,61% trong tháng.
Tháng này, Kang Daniel của Wanna One đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.071.135, đánh dấu mức tăng 31,98% về điểm số kể từ tháng trước.
Trong khi đó, Lee Junho của 2PM đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.741.167.
Còn V, Jin và Jungkook lần lượt giành vị trí thứ 4, 5 và 6 trong sách nam idol Kpop được yêu thích nhất.
Trong khi 4 cái tên còn lại trong top 10 của tháng là: Cha Eun Woo - Astro, Suga - BTS, Lee Seung Hoon - Winner và Kim Heechul - Super Junior.