Sáng ngày 25.7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc NCT 127 đã được chọn làm Đại sứ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) của thương hiệu Puma.
Với tư cách là Đại sứ mới của Puma, NCT 127 sẽ hoạt động tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Một đại diện của Puma cho biết: "NCT 127 là một nhóm nhạc nam Kpop đang rất nổi tiếng trong độ tuổi 10 - 20 trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và Thái Lan chính vì vậy họ đã được chọn."
Sau đó, người đại diện này cũng chia sẻ thêm: "Dựa vào sức ảnh hưởng mạnh mẽ, niềm đam mê và sự sáng tạo của NCT 127, chúng tôi có kế hoạch thực hiện nhiều chiến lược khác nhau để giao lưu với người hâm mộ và người tiêu dùng tại Châu Á - Thái Bình Dương nhằm gia tăng giá trị thương hiệu."
Ngay sau khi thông tin NCT 127 trở thành Đại sứ của Puma ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được đăng tải, các trang mạng xã hội của Puma cũng đã đăng bài chào mừng Đại sứ thương hiệu mới của hãng trong đó có Puma Việt Nam.
Bên cạnh đó, chiến dịch đầu tiên của NCT 127 với tư cách là đại sứ của Puma tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mang tên "SLIPSTREAM" sẽ được bắt đầu vào ngày 29.7.