Munhwa đưa tin, Oricon chính thức xác nhận đĩa đơn mới của NewJeans - “OMG” đã lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn hàng ngày ở vị trí số 1, đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc nữ tân binh đứng đầu bảng xếp hạng vào ngày 7.1.
Theo Oricon, “OMG” đã bán được 20.638 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành tại Nhật Bản. Trong khi đó, ca khúc phát hành trước của NewJeans - “Ditto” trước đó đã ra mắt ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng phát trực tuyến hàng tuần của Oricon.
Trong khi đó, vào sáng nay, Starnews Korea đưa tin, NewJeans đứng đầu trên bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc thần tượng nữ được yêu thích nhất Hàn Quốc tháng 1.
Đây là tháng thứ 2 liên tiếp nhóm đạt được thành tích này. Theo đó, chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 1 của NewJeans là 7.299.275, đánh dấu mức tăng 36,13% trong số điểm kể từ tháng 12.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của NewJeans bao gồm “OMG”, “Ditto” và “YouTube”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của chúng bao gồm “vượt qua”, “kỷ lục” và “khả năng”. Điểm tích cực của nhóm nhạc nữ tân binh chiếm 86,90% trong tháng.
Thành tích này của nhóm nhạc tân binh cao hơn so với 2 đàn chị là BlackPink và TWICE.