Ngày 26.11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ Kpop.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nghệ sĩ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 26.10 đến ngày 26.11.
Kết quả, BTS giữ vững vị trí dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.693.195, đánh dấu mức tăng 55,58% trong số điểm kể từ tháng 10.
Trong khi đó, Lim Young Woong vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu tháng 11 là 6.837.983.
BlackPink đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.623.409, trong khi Lee Chan Won đứng ở vị trí thứ tư với tổng chỉ số là 4.125.095.
Nhóm nhạc tân binh NewJeans lọt vào top 5 của tháng 11 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.974.034.