Nhiều nhân viên sản xuất phim hàng đầu cùng nhau thực hiện dự án của Lee Sun Kyun

An Nhiên |

Truyền thông tiết lộ, nhiều nhân viên sản xuất phim hàng đầu của Hàn Quốc đã cùng nhau thực hiện “Dự án mật: Thảm họa trên cầu” (Project Silence) - một trong những dự án cuối cùng của cố tài tử Lee Sun Kyun.

“Project Silence” là phim thảm họa kể về những con người bị cô lập và phải đấu tranh để sống sót trên cây cầu sân bay đang trên bờ vực sụp đổ. Phim có sự tham gia của Lee Sun Kyun, Joo Ji Hoon và Kim Hee Won - bộ ba tài tử nổi tiếng tài năng, thực lực của màn ảnh Hàn Quốc.

Cùng với đó, là hàng loạt cái tên tài năng. Trong số đó, phải kể đến Kim Tae Gon - đạo diễn của phim “Kế hoạch thoát ế” sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo viết kịch bản. Kim Yong Hwa - người nổi tiếng với loạt phim “Thử thách thần chết” đảm nhận vai trò sản xuất.

Trong khi Hong Kyung Pyo - nhà quay phim đứng sau thành công của “Linh hồn báo thù”, “Ký sinh trùng”, “Thiêu đốt”, “The Wailing”... tiết lộ đã quay bộ phim bằng kĩ thuật cầm tay tới 90% để tạo ra sự sống động ghi lại những cảnh thảm họa dữ dội.

Anh cũng sử dụng những thay đổi ánh sáng tinh tế để khắc họa chân thực và ấn tượng khung cảnh thảm họa biệt lập trong sương mù dày đặc.

Biên kịch nổi tiếng Park Joo Suk của phim “Chuyến tàu sinh tử”, “Cậu bé Hwayi”, đảm nhận vai trò đồng viết kịch bản, khắc họa sống động nhiều loại nhân vật trong những tình huống khắc nghiệt.

Dexter Studios - công ty VFX (hiệu ứng hình ảnh) nổi tiếng, từng làm nên thành công của “Thử thách thần chết”, “Con tàu chiến thắng”, đã sử dụng công nghệ CGI tiên tiến để làm sống động vụ tai nạn máy bay trực thăng, sập cầu và những con chó thí nghiệm quân sự, hứa hẹn mang đến cho khán giả một không khí sống động và căng thẳng.

Ngoài ra, phim có sự góp mặt của đạo diễn võ thuật Lee Gun Moon, Giám đốc nghệ thuật Han Ah Reum (người từng đạt giải Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất tại lễ trao giải Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43)...

Ten Asia đánh giá, màn hợp tác của loạt cái tên tài năng từ ê-kíp sản xuất cho đến diễn viên, hứa hẹn sự ra đời của một bộ phim thảm họa độc đáo, nơi những không gian và sinh vật quen thuộc trở thành nguồn gốc của nỗi kinh hoàng.

Phim sinh tồn thảm họa “Project Silence” ra rạp vào ngày 12.7.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001. Trong hơn 2 thập kỉ hoạt động, anh từng đóng nhiều dự án bom tấn, giành nhiều giải thưởng.

Tháng 12.2023, nam tài tử đột ngột qua đời sau khi bị cảnh sát điều tra về tội sử dụng ma túy trái phép.

Thời điểm đó, 2 tác phẩm của Lee Sun Kyun là “The Land of Happiness” (Xứ sở hạnh phúc), “Project Silence” đều đã hoàn thành việc quay phim, tuy nhiên bị đình trệ việc phát hành, phần vì dịch COVID-19, phần do ồn ào cá nhân của anh.

Đến cuối tháng 3.2024, nhà phát hành nỗ lực thảo luận về việc phát hành 2 dự án cuối cùng của cố tài tử. Theo đó, sau “Project Silence”, “The Land of Happiness” dự kiến ra rạp vào tháng 8 tới Hàn Quốc.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Kì vọng vào màn tái hợp của 2NE1 và Yang Hyuk Suk

An Nhiên |

Giám đốc sản xuất Yang Hyun Suk của YG Entertainment và các thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 đã có cuộc gặp đặc biệt, khiến người hâm mộ kì vọng về một dự án tái hợp trong thời gian tới.

Hyein - NewJeans xúc động tại họp fan meeting

An Nhiên |

Thành viên NewJeans bày tỏ cảm xúc khi trở lại sau thời gian dài gián đoạn vì chấn thương ở chân.

Hai bộ phim của cố tài tử Lee Sun Kyun được thảo luận để ra mắt

An Nhiên |

Nhà phát hành dự án “The Land of Happiness”, “Project Silence” do cố tài tử Lee Sun Kyun đóng chính đang thảo luận để phát hành trong năm nay.

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Lee Sun Kyun

An Nhiên |

Thông tin Lee Sun Kyun qua đời trong xe ôtô vào ngày 27.12 gây sốc với truyền thông, khán giả trong và ngoài Hàn Quốc. Cùng ngày, News Magazine Chicago đã tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng với nam tài tử.