Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ trong tháng.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, được thu thập từ ngày 11.6 đến ngày 11.7.
Kết quả, 4 cô gái của aespa tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên của mình trong tháng thứ 2 liên tiếp.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Next Level", “YouTube” và “bài hát”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “tỏa sáng”, “tăng” và “vượt qua”. Điểm tích cực của aespa tháng này là 81,93%, cao hơn so với con số 73,54% của tháng trước.
Tương tự, Brave Girls cũng duy trì vị trí thứ 2 trong tháng này, trong khi 4 cô gái nhà YG - BlackPink vươn lên vị trí thứ 3 trong tháng 7.
Các cô gái của nhóm TWICE và SNSD lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
5 nhóm nhạc còn lại trong top 10 được yêu thích của tháng là: Red Velvet, ITZY, Oh My Girl, April và Mamamoo.