Hôm nay (16.1), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 12 cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 16.12.2021 đến ngày 16.1.2022.
Tháng này, Lisa của BlackPink đã vươn lên dẫn đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.828.941, đánh dấu mức tăng ấn tượng 91,17% trong số điểm kể từ tháng 12. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Lisa bao gồm “Lalisa”, “Money”. Điểm tích cực của nữ ca sĩ là 83,08%.
Winter - aespa giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.492.009, đánh dấu mức tăng 52,43% về điểm số kể từ tháng trước.
Jennie - BlackPink đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.397.512, đánh dấu mức tăng 28,55% trong số điểm kể từ tháng 12. Tuy nhiên, xét về thứ hạng, tháng này Jennie bị tụt mất 2 hạng so với tháng trước.
Karina của aespa duy trì vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.273.701, và Taeyeon - SNSD lọt vào top 5 với chỉ số 3.096.724.
Những cái tên còn lại trong top 15 nữ idol được yêu thích nhất tháng 1 là: YoonA - SNSD, Jisoo - BlackPink, Joy - Red Velvet, Giselle - aespa, Son Naeun - Apink, Ningning - aespa, Irene - Red Velvet, Wendy - Red Velvet, Leeseo - IVE và Yuri - SNSD.