Ngày 17.9, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 655 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 17.8-17.9.
Theo GP Korea, Minji NewJeans đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.773.341 trong tháng 9.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Minji bao gồm “Super Shy”, “lễ hội đại học” và “cửa hàng tạm thời”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nữ ca sĩ gồm “ngây thơ”, “xinh đẹp” và “tỏa sáng”.
Điểm tích cực của Minji cũng chiếm 85,20% trong tháng.
Trong khi đó, Jisoo Blackpink đã vươn lên vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.385.506 trong tháng 9.
Hai thành viên khác của NewJeans là Hanni đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.188.577 và Haerin đứng thứ 4 với chỉ số 3.617.382.
Jihyo của TWICE vươn lên vị trí thứ 5 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng vọt 180,06% kể từ tháng trước. Tổng số điểm của Jihyo trong tháng 9 là 3.266.277.