OnlyOneOf trình diễn "Spring day" của BTS trên "Immortal songs"

Minh Hằng |

Mới đây, OnlyOneOf đã xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn trong tập đặc biệt của “Immortal Songs”. Nhóm đã tự biên soạn lại bản hit “Spring day” của BTS.

Màn trình diễn của họ đã nhận được sự khen ngợi của ban giám khảo. Park Ji Won nói: “Có cảm giác như chúng tôi không chỉ nhận được một món quà ấm áp mà còn cảm nhận được nhiệt huyết. Màn trình diễn đã cho thấy sự trưởng thành và hoang dại. Tôi có thể cảm nhận được năng lượng và niềm đam mê cháy bỏng của nhóm. Khoảnh khắc xúc động nhất là khi nhóm nắm lấy trái tim của mình”.

Jung Ji Won nói: “ “Mùa xuân” là chủ đề của tập này và có cảm giác như OnlyOneOf đã thực sự mang mùa xuân đến đây. Tôi đã trở thành fan của nhóm từ hôm nay. Tôi hy vọng rằng mùa xuân sẽ đến với OnlyOneOf giống như những gì nó đã làm với BTS”.

Phát thanh viên Lim Soo Min nhận xét: "Màn hình hiển thị thể hiện cảnh mùa đông, nhưng nếu bạn nhìn vào OnlyOneOf thì sẽ cảm thấy không khí mùa xuân ngập tràn trên sân khấu. Đó là một cảm giác ấm áp. Không giống như những thần tượng khác, họ mang một cảm giác mơ mộng và bí ẩn mạnh mẽ. Tôi như đang ở trong một giấc mơ khi xem màn trình diễn”.

Trong cuộc phỏng vấn trước khi biểu diễn, OnlyOneOf chia sẻ rằng gia đình của họ rất phấn khích khi biết nhóm sẽ xuất hiện trên chương trình. KB nói rằng mẹ của mình là một fan hâm mộ của ca sĩ Shin Yu, người mà họ đang cạnh tranh. Anh nói đùa: “Bề ngoài có thể mẹ như đang ủng hộ tôi, nhưng …”

Các thành viên cũng chia sẻ một số kỷ niệm về thanh xuân của họ, chẳng hạn như lần họ chơi bóng rổ cùng nhau ở sông Hàn hay khi đi ngắm hoa anh đào cùng các bạn ở trường. OnlyOneOf hy vọng màn trình diễn của họ có thể mang lại thông điệp hy vọng cho những người đang chờ đợi “mùa xuân” khi đại dịch COVID-19 kéo dài.

Minh Hằng
TIN LIÊN QUAN

BTS đứng đầu Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 2

Minh Hằng |

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các ca sĩ trong tháng 2 với vị trí số 1 thuộc về BTS.

BTS vượt IU, BlackPink đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2

An Nhiên |

BTS là nhóm nhạc có xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ tháng này.

BTS thành công rực rỡ với các màn trình diễn trên “MTV unplugged”

Minh Hằng |

BTS đã giới thiệu các bài hát mới nhất của họ và bản cover Coldplay trên chương trình “MTV unplugged presents: BTS”.

BTS đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 2

Minh Hằng |

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng này.