Mới đây, video âm nhạc cho "Psycho" đã đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube. MV được phát hành vào ngày 23.12.2019 và đã đạt mốc 200 triệu lượt xem trong khoảng 10 tháng 24 ngày.
Đây là video âm nhạc thứ 2 và nhanh nhất của Red Velvet đạt được cột mốc này. Video âm nhạc đầu tiên của Red Velvet đạt 200 triệu lượt xem là "Bad Boy” vào hồi tháng 4.2019, khoảng 1 năm 2 tháng sau khi phát hành.
“Psycho” là ca khúc chủ đề trong album “The ReVe Festival: Finale” của Red Velvet và là phần cuối cùng trong chuỗi album “The ReVe Festival” của họ.
Thành tích mới Red Velvet khiến người hâm mộ có thêm kỳ vọng nhóm sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai sau scandal trưởng nhóm Irene bị một biên tập viên thời trang nổi tiếng tố có các lời nói và hành động khiếm nhã.
Vụ việc này từng khiến Red Velvet phải thông báo huỷ lịch biểu diễn cũng như buổi họp mặt người hâm mộ tại "K-Culture Festival 2020".
Sau đó không lâu phần biểu diễn của nhóm nhạc nhà SM trong một chương trình của đài SBS cũng bị cắt sóng. Lý do được đưa ra là do thời lượng không đủ, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng hành động này cũng một phần xuất phát từ scandal từ chị cả của nhóm trước đó.