Ngày 13.11, Red Velvet chính thức trở lại với album mới “Chill Kill” và ca khúc chủ đề cùng tên. Ngay sau khi phát hành, album đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.
Theo Soompi, tính đến ngày 14.11, “Chill Kill” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 35 khu vực khác nhau, trong đó có Australia, Singapore, New Zealand, Brazil, Thụy Điển, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Ireland, Ba Lan, Ấn Độ, Na Uy, Indonesia...
“Chill Kill” cũng đứng đầu bảng xếp hạng doanh số album kĩ thuật số của QQ Music và KuGou Music tại Trung Quốc, cũng như bảng xếp hạng thời gian thực của AWA tại Nhật Bản.
Trong khi đó, ca khúc chủ đề của album “Chill Kill” đã đạt vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs và Vibe tại Hàn Quốc.
MV cùng tên - “Chill Kill” hiện đạt 5,7 triệu lượt xem cùng 480.000 lượt thích trên YouTube, đứng thứ 29 trong danh mục âm nhạc thịnh hành.