Theo Korea Economic, một ngày trước khi phát hành mini album mới (27.11), “The ReVe Festival 2022 - Birthday” của Red Velvet đã đạt được số lượng đơn đặt hàng trước cao nhất với tổng cộng 712.187.
Số lượng đơn đặt hàng trước là số lượng album trong kho được sản xuất trước khi phát hành album. Con số này được ước tính bằng nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả số lượng đơn đặt hàng trước.
Thành tích này phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước ở thời điểm trước đó của nhóm là 516.866 bản, đã đạt được với album “The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm”.
“The ReVe Festival 2022 - Birthday” là album thứ hai trong chuỗi “The ReVe Festival 2022” của Red Velvet và có tổng cộng 5 bài hát bao gồm ca khúc chủ đề “Birthday” cùng với “BYE BYE”, “On A Ride”, “ZOOM” và “Celebrate”.
Album của nhóm được phát hành vào chiều qua (28.11) và nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Cụ thể, album có tên ở vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng album iTunes toàn cầu và bảng xếp hạng album iTunes Châu Âu.
Ngoài ra, album còn đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở tổng cộng 44 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Argentina, Brazil, Campuchia, Canada, Chile, Hồng Kông (TQ), Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mexico, Philippines, Singapore, Thái Lan...
Ca khúc chủ đề “Birthday” cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng bài hát iTunes ở nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Chile, Colombia, Paraguay và Thái Lan.
Loạt thành tích này cho thấy sức hút mãnh liệt của Red Velvet sau 8 năm ra mắt làng giải trí Kpop.