Có gì trong phim "chữa lành" của Joy (Red Velvet)?

An Nhiên |

Giữa hàng loạt phim truyền hình “hack não”, “Once Upon A Small Town” của Joy (Red Velvet), Chu Young Woo, Baek Sung Chul mang đến cho khán giả những thước phim nhẹ nhàng, bình dị.

Sau 6 tập phát sóng, dù “Once Upon A Small Town” (Nhật ký mối tình điền viên) không tạo nên một “cơn sốt”, song tác phẩm vẫn ghi nhận lượng khán giả riêng, yêu thích câu chuyện chữa lành (nội dung nhẹ nhàng, nhân văn, giúp xoa dịu tâm  hồn) mà biên kịch truyền tải. 

Phim lấy bối cảnh thiên nhiên trong lành và xanh mát ở làng Heedong, khi bác sĩ thú y Han Ji Yool (Chu Young Woo) - người đang làm việc ở Seoul bất ngờ bị gọi về quê để thay ông mình tiếp quản phòng khám thú y trong vài tháng.

Tại đây, anh gặp cảnh sát Ahn Ja Young (Joy - Red Velvet), một cô gái thân thiện, cởi mở và “thích lo chuyện bao đồng”.

Cuộc sống ở làng Heedong cùng những con người chân chất, nhiệt thành nhưng đôi khi quan tâm “thái quá” khiến Han Ji Yool - một người luôn vạch rõ giới hạn với người khác cảm thấy bị làm phiền, đến mức anh chỉ muốn rời khỏi đây càng sớm, càng tốt.

Tuy nhiên, càng sống ở Heedong, tình cảm mà anh dành cho nơi đây càng nhiều lên. Đặc biệt, sự quan tâm của anh dành cho Ahn Ja Young - cũng là người bạn thuở thơ ấu bí mật khiến anh dường như quên đi việc phải về Seoul.

Với cốt truyện nhẹ nhàng, không quá khó đoán, không drama (kịch tính) song “Once Upon A Small Town” vẫn được lòng khán giả. Những khung cảnh mát mắt được xem là điểm cộng lớn của tác phẩm. 

Xem phim, khán giả có thể tận hưởng khung cảnh yên bình cùng cuộc sống làng quê gắn kết, thông qua trải nghiệm của các nhân vật. Đặc biệt, sự xuất hiện của các ajuma (bà cô, bà thím) trong Hiệp hội Phụ nữ ồn ào nhưng tình cảm cũng mang đến những phân cảnh hài hước.

Cạnh đó, ở tác phẩm lần này, Joy đã phần nào cải thiện về kỹ năng diễn xuất. Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của thành viên Red Velvet được đánh giá phù hợp với một tác phẩm lấy bối cảnh nông thôn như “Once Upon A Small Town”.

Đó là lý do, một số bộ phận khán giả đánh giá, dù chưa nổi tiếng như “Hometown Cha-Cha-Cha” (Điệu Cha Cha Cha làng biển), song “Once Upon A Small Town” cũng là một phim chữa lành mà những khán giả yêu thích dòng phim này không thể bỏ lỡ. 

Bởi lẽ, giữa nhịp sống ồn ào, vội vã và nhiều áp lực, hẳn nhiều khán giả sẽ cần đến những bộ phim mang nội dung chữa lành tâm hồn, nhẹ nhàng, giản dị.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Blackpink vượt TWICE, Red Velvet và nhiều nhóm nữ huyền thoại để lập kỷ lục

DI PY |

Một lần nữa, Blackpink chứng minh sức hút của mình khi đạt thêm thành tích mới, vượt qua nhiều nhóm nhạc nữ nổi bật như TWICE, Red Velvet. 

Vì sao phim “The Law Cafe” của Lee Seung Gi, Lee Se Young không gây sốt?

An Nhiên |

Trái với sự mong đợi của khán giả, sau 4 tập phát sóng, phim hài lãng mạn mới “The Law Cafe” do Lee Seung Gi, Lee Se Young đóng chính chỉ đạt được tỉ suất người xem ở mức trung bình.

Tin Kpop: BTS kiếm doanh thu khủng, Irene (Red Velvet) lại dính nghi vấn

DI PY |

Tin tức Kpop hôm nay có nhiều nội dung đáng chú ý xoay quanh BTS và trưởng nhóm Red Velvet. 

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".