Tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự "Miss Eco Teen International"

DI PY |

Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam cho biết, cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự "Miss Eco Teen International" tại Ai Cập tháng 12 vừa chính thức khởi động nhằm tìm ra đại diện xuất sắc nhất tham dự đấu trường nhan sắc này.

Sau thành công của những mùa giải trước, cuộc thi năm nay ngoài tìm ra gương mặt đại diện xuất sắc còn nhằm lan tỏa thông điệp về môi trường xanh – sạch theo chủ trương của Chính phủ Việt Nam.

Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua.

Bắt đầu từ ngày 10.10, Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh Miss Eco Teen Việt Nam qua hình thức online.

Tất cả các thí sinh là nữ, độ tuổi từ 14-19 tuổi, là công dân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam đều có thể đăng ký dự thi.

Sau những vòng bình chọn, thí sinh đạt giải Nhất sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 50 triệu đồng và nhận Bằng khen từ ban tổ chức

Thí sinh đạt giải Nhất cũng chính là đại diện của Việt Nam được chọn để tham dự Cuộc thi "Miss Eco Teen International" sẽ diễn ra tại Ai Cập vào tháng 12 này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cát Tiên - The Voice khoe vẻ đẹp dịu dàng qua bộ ảnh mới

DI PY |

Nữ ca sĩ Cát Tiên - The Voice mới đây nhất đã tung bộ ảnh ngọt ngào, gợi cảm, đầy phóng khoáng. Trong thời gian trì hoãn vì dịch bệnh, nữ ca sĩ đã dành không ít thời gian để chăm chút lại bản thân.

"Hương vị tình thân" phần 2 sẽ kết thúc ở tập 65

DI PY |

"Hương vị tình thân" phần 2 dự kiến sẽ có 65 tập và tập cuối dự kiến phát sóng lúc 21h thứ tư (ngày 27.10) trên kênh VTV1.

"11 tháng 5 ngày" tập 32: Đăng đối đầu với Trí

DI PY |

"11 tháng 5 ngày" tập 32, Đăng (Thanh Sơn) đã nói thẳng với Trí (Bình An) là mình yêu Nhi (Khả Ngân).

Running Man Vietnam: Karik là gián điệp, thao túng cả dàn nghệ sĩ

Thái Anh |

Tập 4 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã đặt ra thử thách về niềm tin giữa dàn nghệ sĩ, từ đó dẫn tới rất nhiều màn “lật mặt”, phản bội nhưng không kém phần hài hước.