Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Miss Eco International 2018

M.T |

Theo thông báo trên fanpage của cuộc thi Miss Eco International, Thư Dung hiện không còn là Á hậu của cuộc thi này. Người đẹp Brazil được trao danh hiệu thay thế.

Tối 6.9, trang fanpage Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) xuất hiện dòng thông báo ghi rõ, đại diện Việt Nam Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á hậu vì vi phạm điều khoản của ban tổ chức. Á hậu mới là người đẹp Daiane Savi, đại diện của Brazil.

Tuy nhiên, đến lúc này, thông tin tước danh hiệu Thư Dung chưa được đăng tải trên trang web chính thức của Miss Eco International.

 
Thông báo thu hồi danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International của Thư Dung.

Trước đó, cùng ngày 6.9, ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 cũng đã công bố thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung). Lý do đơn vị tổ chức đưa ra là Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

 
 Thư Dung từng giành giải Á hậu của 2 cuộc thi, hiện tại cả 2 danh hiệu này đều bị thu hồi.
M.T
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Thư Dung gây sốt mạng xã hội vì khoe thân là ai?

Cát Tường |

Á hậu Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) sinh năm 1995 tại Hà Nội. Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International  2018.

Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu thời trang vì chụp hình phản cảm

M.T |

Chiều 6.9, Công ty Truyền thông Quảng cáo Tấm và Cám quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung – nghệ danh Thư Dung vì lý do chụp ảnh phản cảm và có hành vi vi phạm pháp luật.

Chẳng lẽ chúng ta bó tay với "trò bôi bẩn" của Á hậu Thư Dung

Phi Yến |

Chụp ảnh phản cảm, nói tiếng Anh như vỡ lòng, Á hậu Thư Dung đang khiến hình ảnh của những người đẹp Việt Nam trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.