Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 545 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 18.3 đến ngày 18.4.
Kết quả khá bất ngờ khi Yujeong của Brave Girls đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.404.321, đánh dấu mức tăng 36,67% về điểm số của cô kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của cô ấy bao gồm “Rollin”, “Squirtle Yujeong”. Điểm tích cực của Yujeong là 83,20%.
Rosé của BlackPink tụt xuống vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.170.482 cho tháng 4.
Yuna của Brave Girls cũng vươn lên vị trí thứ 3 với tổng chỉ số là 4.807.708, đánh dấu mức tăng 13,28% trong số điểm so với tháng trước.
Đáng chú ý, cả 4 thành viên của Brave Girls đều lọt vào top 7 trong tháng này, với Minyoung ở vị trí thứ 5 và Eunji ở vị trí thứ 7.
Trong khi đó, các thành viên còn lại của BlackPink là Jennie - Jisoo và Lisa tụt hạng so với tháng trước, với thứ tự lần lượt là 6, 11 và 14 cho tháng 4.