Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 540 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 16.4 đến ngày 16.5.
Kết quả, Yujeong của Brave Girls đã giữ vững vị trí của mình ở vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.053.785 trong tháng 5. Điểm tích cực của Yujeong là 80,46%.
Thành viên cùng nhóm của Yujeong - Yuna đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.344.631 trong tháng 5.
Trong khi đó, Jennie của BlackPink đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.338.855.
Arin của Oh My Girl xếp ở vị trí thứ 4 với chỉ số thương hiệu của 3.280.008, đánh dấu một sự gia tăng đáng kể so với tháng trước.
Yuna của ITZY đã lọt vào top 5 với tổng chỉ số thương hiệu là 3.268.841.
Tháng này, Rosé (BlackPink) bị tụt hạng đáng kể so với tháng trước. Cô có tên trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hai thành viên còn lại của nhóm là Lisa và Jisoo xếp ở vị trí 15 và 16 trong bảng xếp hạng tháng này.