Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khóc khi thấy bữa cơm với muối của 2 bà cháu

DI PY |

Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của hai bà cháu, thí sinh thí sinh Hoa hậu Việt Nam Đậu Hải Minh Anh bật khóc.

Ở tập 4 của Người đẹp Nhân ái 2020, nhóm thí sinh gồm: Đậu Hải Minh Anh (SBD: 138), Ngô Thị Thu Hương (SBD: 305), Lê Ngọc Trang (SBD: 169), Lê Trúc Linh (SBD: 077), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD: 068) đã cùng nhau trò chuyện với anh Nguyễn Tú Anh về hành trình 13 năm kiên trì mang sách đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Tú Anh cùng nhóm Chủ Nhật Yêu Thương gặp phải không ít khó khăn trong việc di chuyển sách đến được những nơi xa xôi hơn. Chưa có nơi nào mà anh chưa ghé đến, từ Hà Giang, Lào Cai cho đến Kiên Giang, Cà Mau, mỗi chuyến đi đều là một kỷ niệm đáng nhớ, anh không muốn xem những bất cập về địa hình di chuyển là khó khăn vì chỉ cần nhìn thấy nụ cười trên môi các em nhỏ khi nhận được sách, anh lại cảm thấy mãn nguyện vô cùng.

Chính sự nhiệt tình và cách tạo bầu không khí thân thiện của anh đã là động lực khiến các thí sinh muốn đóng góp công sức của mình vào hành trình này.

Năm cô gái xinh đẹp đã có những buổi gặp mặt, tranh luận sôi nổi quyết định xem địa điểm nào sẽ phù hợp nhất với phần quà và lượng sách mà mình mang đến. Tùy có những gút mắc trong lúc thảo luận, những các cô gái vẫn nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và quyết định chia thành hai nhóm để việc vận chuyển và hỗ trợ trở nên hiệu quả nhất.

Trước khi kết thúc hành trình tại Bình Phước, thí sinh Đậu Hải Minh Anh và Ngô Thị Thu Hương đã tìm đến nhà của cậu bé Điểu Khang. Sống với bà côi cút trong ngôi nhà xập xệ, Điểu Khang có một hoàn cảnh đặc biệt, cả ba và mẹ đều đã tái hôn và không muốn nhận nuôi em, nên Điểu Khang đã chịu thiệt sống với bà ngoại.

Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của hai bà cháu, thí sinh Đậu Hải Minh Anh bật khóc khi biết bữa ăn của hai bà cháu mỗi ngày chỉ là cơm và muối. Vì điều kiện học tập của các em nhỏ ở các hộ nghèo tại Bình Phước quá khó khăn, các thí sinh cùng Nhà tài trợ đã hỗ trợ thêm bàn, ghế cũng như đèn, điện trong nhà để các bé có thể thỏa sức tìm hiểu thế giới tri thức.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Dàn nghệ sĩ và thí sinh tổng duyệt đêm thi cuối của Hoa hậu Việt Nam

DI PY |

Trước giờ G, dàn nghệ sĩ và thí sinh ráo riết chạy tổng duyệt cho đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam vào tối nay 12.11.

Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy”

An Nhiên |

Nữ diễn viên Vân Trang đề cao việc học tập lý thuyết thật vững để có được kiến thức nền vững chắc trước khi thực hành, áp dụng vào công việc lẫn cuộc sống.

Goo Hye Sun chia tay với bạn trai cũ vì bộ phim "Vườn sao băng”

Ngọc Anh |

Trong tập mới nhất của “The Manager”, Goo Hye Sun đã kể những câu chuyện hậu trường về bộ phim ăn khách “Vườn sao băng” ​​của cô.

Min Hyun (NU'EST) và Jung Da Bin nói về việc hợp tác trong phim mới

An Nhiên |

Min Hyun (NU'EST) và Jung Da Bin chia sẻ suy nghĩ của mình về việc đóng chung trong bộ phim truyền hình JTBC sắp tới “Live On”.