Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 được cung cấp cho tất cả khách hàng (gồm Bên mua Bảo hiểm, Người được bảo hiểm có Hợp đồng bảo hiểm duy trì hiệu lực trong thời gian triển khai chương trình), Tư vấn Tài chính và Nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam kể từ ngày 20.9 đến hết ngày 31.10.2021 hoặc cho đến khi số lượng đăng ký chương trình đạt 5.000 trường hợp. Khách hàng và Tư vấn Tài chính đăng ký gửi thông tin FO qua tài khoản chính thức “Dai-ichi Life Việt Nam” trên ứng dụng Zalo.
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: ”Sức khỏe là nền tảng của cuộc sống hạnh phúc. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết’, Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 của Dai-ichi Life Việt Nam thể hiện mong muốn đồng hành, tiếp sức cho Khách hàng, Tư vấn Tài chính và Nhân viên của Công ty trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần để có thể sớm trở về cuộc sống bình thường mới.”