Công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá U11 toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO

T.TH |

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra ngày 17.5 tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam,... Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Là hoạt động thể thao chào đón mùa hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 24.5 đến 31.7.2022 với sự đăng ký tham gia của 46 đội bóng nhi đồng đến từ 36 tỉnh thành.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hai thập kỷ đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng trong các hoạt động thể thao, tiêu biểu như Giải Bóng đá Nhi đồng U11 (2002), Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội từ năm 2007, Chương trình truyền thông dinh dưỡng N4HK ‘Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn’ (2021), năm nay Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng.”


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

T.TH |

Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay. Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

T.TH |

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch COVID-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

T.TH |

Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay. Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

T.TH |

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch COVID-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.