Ban tổ chức tiến hành thi đấu giao lưu 5 nội dung về tiêu chí đánh giá trẻ em biết bơi nhằm phổ biến và tạo thói quen cho thanh thiếu nhi tích cực học tập, thực hành về kiến thức, kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng cứu đuối an toàn cho trẻ em.
Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO tại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Kỹ năng cứu đuối và phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em ngày càng trở nên thiết yếu bên cạnh những kỹ năng sống khác. Khi gặp trường hợp khẩn cấp, trẻ vừa có khả năng bảo vệ mình nhờ biết bơi, vừa có thể cứu bạn nhờ được trang bị kỹ năng cứu nạn, dìu người bị nạn. Bên cạnh đó, khi tham gia các sân chơi dưới nước, trẻ được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và hình thành ý chí bền bỉ thông qua những trải nghiệm thi đấu, luyện tập. Đó chính là mong muốn mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình chung tay cùng các bậc phụ huynh hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.”