Võ sĩ đoạt huy chương Olympic giống hệt Bruno Fernandes

NGUYỄN ĐĂNG |

Võ sĩ taekwondo Mohamed Khalil Jendoubi khiến nhiều người ngạc nhiên và thú vị, khi có ngoại hình giống hệt tiền vệ của Man United Bruno Fernandes

Khalil Jendoubi là võ sĩ của Tunisia, thi đấu ở hạng cân 58kg nam môn taekwondo tại Olympic Tokyo 2020. Jendoubi thi đấu xuất sắc để tiến vào trận chung kết tranh Huy chương vàng.

Tại đây, anh đối đầu với Vito Dell'Aquila của Italia. Khi trận đấu còn 15 giây, hai võ sĩ hòa nhau với tỉ số 10-10. Tuy nhiên trong những thời khác cuối cùng, Dell'Aquila đã có một loạt các pha ra đòn chính xác, để thắng chung cuộc 16-12, qua đó đoạt Huy chương vàng.

Khalil Jendoubi giành tấm Huy chương bạc khá đáng tiếc. Tuy nhiên, anh gây chú ý với truyền thông thế giới bởi thân hình mảnh khảnh và khuôn mặt rất giống với tiền vệ nổi tiếng của Man United Bruno Fernandes.

Một phóng viên của Bein Sports đã hỏi Khalil sau trận chung kết: "Anh có biết là mình trông rất giống Bruno Fernandes hay không?". Đáp lại, võ sĩ người Tunisia vui vẻ cho biết: "Không, tôi nghĩ mình giống Ozil hơn" (Ozil là tiền vệ tuyển Đức từng vô địch thế giới 2014).

Mohamed Khalil Jendoubi sinh năm 2002 là võ sĩ tài năng của Tunisia. Trước khi giành Huy chương bạc Olympic 2020, anh đã giành Huy chương vàng taekwondo ở Đại hội thể thao Châu Phi cũng như Giải vô địch taekwondo Châu Phi.

Còn Bruno Fernandes, sinh năm 1994 là tiền vệ nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Anh là một trong những ngôi sao sáng nhất của Man United, đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Võ sĩ boxing Nguyễn Thị Tâm dừng bước trước nhà vô địch Châu Âu

NGUYỄN ĐĂNG |

Chiều 25.7, võ sĩ boxing Nguyễn Thị Tâm đã thất bại với tỉ số 2-3 trước tay đấm dày dạn kinh nghiệm Stoyka Krasteva (Bulgaria), ở hạng cân dưới 51kg nữ tại Olympic Tokyo 2020.

Thạch Kim Tuấn thất bại ở môn cử tạ Olympic Tokyo 2020

NGUYỄN ĐĂNG |

Vận động viên Thạch Kim Tuấn không đạt được thành tích như mong muốn, ở hạng cân 61kg nam tại môn cử tạ Olympic Tokyo 2020, khi thất bại trong cả 3 lần cử giật.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25.7.2021

Bảo Bình |

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25.7.2021. Hai trận đấu giữa Ai Cập vs Argentina, Brazil vs Bờ Biển Ngà là tâm điểm ngày thi đấu 25.7.

Bruno Fernandes lập kỷ lục ở trận thua Liverpool

NGUYỄN ĐĂNG |

Bruno Fernandes trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải tại bóng đá Anh, sau pha lập công ở trận Man United thua Liverpool 2-4 rạng sáng 14.5.