Bruno Fernandes trên con đường trở thành huyền thoại của Man Utd

Khánh Trí |

Manchester United đã có chiến thắng giòn giã 4 - 1 trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là Istanbul BB. Như thường lệ Bruno Fernandes tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi 2 bàn thắng cho Man Utd.
"Nên cấm cách đá phạt của Bruno"

Nhiều cổ động viên cho rằng, Bruno Fernandes chỉ biết ghi bàn trên chấm đá phạt đền. Gần đây nhất, bàn thắng vào lưới West Brom cũng được tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi trên chấm 11m.

Với khả năng sút phạt đền chân sáo điệu nghệ của mình, Bruno đã có 8 bàn thắng trên chấm phạt đền cho Quỷ Đỏ, cầu thủ người BĐN cũng đã thành công 28/30 lần đứng trên chấm 11m.

Cách đá phạt đền của Bruno Fernandes là rất khó đoán, tỷ lệ thành công cao
Cách đá phạt đền của Bruno Fernandes là rất khó đoán, tỷ lệ thành công cao
Các thủ môn gần như bó tay trước cách đá phạt đền của tiền vệ Man Utd, điều này khiến cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright bực giọng nói rằng “Cầu thủ sút phạt có thể làm nhiều động tác giả thể nào tùy ý. Trong khi thủ môn chỉ cần bước lên trước vạch vôi là phạm luật.” Ông cũng cho rằng, nên cấm việc nhảy chân sáo như Bruno Fernandes khi đá phạt đền.

Câu trả lời đanh thép

Nhưng kể cả những người khó tính nhất sau khi theo dõi trận đấu đêm qua của Manchester United cũng phải dành lời khen cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Chỉ bảy phút sau tiếng còi khai cuộc, Bruno tìm thấy mành lưới đội khách. Từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền vệ số 18 âm thầm chiếm vị trí đón bóng hai, trước khi băng lên sút căng một chạm, đưa bóng vào góc cao đưa Man Utd vượt lên dẫn trước.

Bruno và các đồng đội đã có một ngày thi đấu thăng hoa trước các đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ
Bruno và các đồng đội đã có một ngày thi đấu thăng hoa trước các đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Tiếp đà hưng phấn, Man Utd càng chơi càng hay và tạo ra nhiều tình huống ghi bàn. Tám phút sau khi trọng tài không công nhận bàn thắng cho Rashford khi sút chìm từ góc hẹp, Fernandes lại lên tiếng. Nhờ thủ môn Gunok chọn sai điểm rơi bóng, tiền vệ 26 tuổi ập vào, sút chìm vào lưới trống, nhân đôi cách biệt. Đáng ra, tiền vệ này đã có cơ hội lập hat-trick song anh đã trao cơ hội đá 11m cho Rashford.

Không sai khi nói rằng Bruno Fernandes chính là linh hồn của Man United ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ, Fernandes đã liên quan đến 34 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho MU, gồm ghi 21 bàn và kiến tạo 13 lần, nhiều hơn 16 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng trong cùng thời gian. Khi anh đạt 20 bàn thắng, cựu cầu thủ Sporting chỉ cần số trận (35) ít nhất so với mọi tiền vệ của MU trong lịch sử.

Khánh Trí
TIN LIÊN QUAN

Bruno Fernandes lập cú đúp, Man United đè bẹp Istanbul BB

VIỆT HÙNG |

Trong một ngày các ngôi sao của Man United là chính mình, bất ngờ đã không xảy ra trên sân Old Trafford.

Bruno Fernandes ghi bàn duy nhất, Man United vượt qua West Brom

VIỆT HÙNG |

Chỉ cần 1 pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes, Manchester United đã có điều mình cần ở vòng 9 Premier League.

Bruno lập cú đúp, Cavani "mở hàng", Man United thắng nhẹ nhàng Everton

VIỆT HÙNG |

Trái với nhiều dự đoán, Man United không gặp quá nhiều khó khăn trước Everton dù phải đá trên sân khách.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.