VIETNAM EXPO 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, là điểm đến cho các sáng kiến công nghệ số trong nhiều lĩnh vực, gồm thương mại điện tử, ngân hàng, tài chính số.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi có mặt tại VIETNAM EXPO 2022, cùng với các đối tác bán hàng tại Việt Nam của Amazon tự hào giới thiệu các thương hiệu Made-in-Vietnam đến với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội cho Amazon Global Selling Việt Nam tiếp cận, hỗ trợ về thương mại điện tử xuyên biên giới cho các doanh nghiệp có định hướng mở rộng kinh doanh quốc tế”.
Tại VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling Việt Nam phổ biến các kiến thức về thương mại điện tử xuyên biên giới qua các buổi tư vấn, đào tạo, tạo nền tảng cho các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt, tận dụng các sáng kiến số.
Qua triển lãm VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling tiếp tục xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới, đồng hành cùng thương hiệu Việt nâng cao năng lực thương mại điện tử.