Trong gần 1 năm bán hàng qua livestream trên TikTok Shop (từ tháng 5.2022), Di Động Việt đã có hơn 150 buổi livestream trên kênh didongviet.official, hơn 1000 buổi livestream tiếp thị liên kết với nhiều KOL/KOC nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm, Chảnh Beauty, Phạm Thoại…
Kết quả của những nỗ lực này là trong gần 1 năm qua, hệ thống đã đạt hàng ngàn đơn hàng với giá trị, doanh thu rất lớn và trở thành “Nhà bán lẻ của năm” với Top 1 Ngành hàng điện tử và Top 6 Nhà bán lẻ tiêu biểu của năm.
Được biết thêm, hệ thống cũng đã đạt được những thành tích đáng chú ý khác trong suốt gần 1 năm qua trên nền tảng TikTok Shop, như: Top 1 Ngành hàng điện tử trong dịp 9.9; Top 2 Ngành hàng điện tử, điện gia dụng dịp Black Friday; Top 2 Nhà bán lẻ nổi bật, ngàng hàng điện tử dịp 12.12…
Với những thành công đã có, Di Động Việt xác định TikTok sẽ là mũi nhọn trong chiến dịch bán hàng tổng lực trong năm 2023, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng.