“Gro24/7 là một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B được sử dụng nhiều nhất bởi các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ trong nước. Chúng tôi đã đạt cột mốc phục vụ cho 20.000 nhà bán lẻ tại TPHCM, nhận được sự tin cậy của hơn 23 nhà sản xuất và phân phối lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đại diện cho 70 thương hiệu nổi tiếng với hàng trăm sản phẩm. Sau 1 tháng đi vào vận hành, chúng tôi hài lòng với những giá trị mà FM Logistic mang lại và đã chọn FM Logistic làm đối tác chiến lược cho FM Logistic vì những đóng góp cho sự phát triển của Gro24/7.” Ông Phạm Hồng Sơn, Tổng Giám Đốc của Gro24/7 chia sẻ.
"Một chuỗi cung ứng linh hoạt và hoàn thiện là yếu tố quan trọng để các thương hiệu nâng cao vị thế của mình và củng cố các hoạt động trực tiếp với khách hàng. Chúng tôi tự tin rằng sự hợp tác này sẽ đưa Gro24/7 tiến gần hơn tới định hướng vận hành chuỗi cung ứng bền vững." Ông Hamza Harti, Giám đốc điều hành của FM Logistic Việt Nam cho biết.