Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014 đến nay Grab đã trở thành siêu ứng dụng dẫn đầu trên thị trường. Trong đó Moca - đối tác chiến lược của Grab - đang là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về thanh toán điện tử.
Tổng giá trị thanh toán qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đạt mức tăng trưởng đến 150% trong nửa đầu năm 2019, với số lượng người dùng tương tác hàng tháng tăng hơn 70%.
GrabFood, nền tảng giao nhận thức ăn hàng đầu Việt Nam, đạt tổng giá trị giao dịch tăng đến 400% trong nửa đầu năm 2019, với số lượng đơn hàng trung bình hàng ngày đạt 300.000 đơn hàng.
Cho tới nay, Grab đã giúp cải thiện cuộc sống của hàng trăm ngàn đối tác tài xế với tổng với thu nhập tích lũy gần 1 tỷ USD, đồng thời hỗ trợ hàng triệu người dân tiếp cận với các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua quan hệ đối tác chiến lược với Moca. Thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh GrabFood tăng khoảng 300% chỉ sau 2-3 tháng tham gia nền tảng.