Trong năm đầu tiên, hai bên phối hợp triển khai:
Xây dựng quy trình xử lý sự cố nhằm đảm bảo vấn đề phát sinh liên quan đến ATTP, trước mắt là trong phạm vi hoạt động của GrabKitchen, được ưu tiên giải quyết. Ban quản lý cùng Grab hoàn thiện, phổ biến quy trình cho các đối tác nhà hàng, quán ăn tham gia GrabKitchen.
Tập huấn, nâng cao kiến thức nhằm hỗ trợ các đối tác nhà hàng của GrabKitchen tiếp cận, thực hành đúng về ATTP.
Thực hiện các hoạt động truyền thông với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân và đối tác nhà hàng, quán ăn trong quá trình chế biến, giao nhận và tiêu thụ thực phẩm.
Bà Phạm Khánh Phong Lan, Trưởng Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TPHCM chia sẻ: “Qua việc ký kết Bản ghi nhớ hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ từng bước tạo niềm tin cho người tiêu dùng về các mô hình sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn với sự đồng hành đắc lực của những giải pháp công nghệ trong thời đại mới, điển hình là Grab và mô hình GrabKitchen”.