Grab nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng "Chuyến xe yên lặng"

T.TH |

Từ ngày 27.6, Grab Việt Nam bắt đầu thử nghiệm tính năng “Chuyến xe yên lặng”  nhằm mang đến sự thoải mái hơn trong chuyến đi cho hành khách, đặc biệt khi hành khách có mong muốn hạn chế trao đổi và cần không gian riêng tư để thực hiện các công việc cá nhân. Tính năng này sẽ phần nào hỗ trợ đối tác tài xế nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách, từ đó có thêm cơ hội nhận đánh giá 5 sao và tiền tip sau mỗi chuyến xe. Hiện tính năng “Chuyến xe yên lặng" được áp dụng cho dịch vụ GrabCar Plus và GrabCar Protect, trước khi được xem xét triển khai chính thức cho các dịch vụ khác.

Để sử dụng tính năng này, hành khách cần gửi nội dung tin nhắn “Tôi muốn yên tĩnh” tại mục GrabChat trên ứng dụng Grab. Hành khách cần gửi tin nhắn trước khi lên xe để đối tác tài xế có thể kiểm tra tin nhắn và thực hiện đúng yêu cầu của tính năng này.

Khi hành khách lựa chọn tính năng “Chuyến xe yên lặng”, đối tác tài xế được yêu cầu chỉ trao đổi những thông tin cần thiết liên quan đến cuốc xe như lời chào hỏi, xác nhận thông tin chuyến xe (điểm đến, lộ trình của chuyến xe...) hoặc các nhắc nhở an toàn (thắt dây an toàn, mở/đóng cửa xe bên phải…) và sau đó giữ không gian yên tĩnh cho hành khách.

Trong trường hợp đối tác tài xế muốn sử dụng các thiết bị phát âm thanh trong chuyến đi (radio, màn hình giải trí trên xe…), đối tác tài xế cần trao đổi trước với hành khách và phải điều chỉnh âm thanh theo yêu cầu của hành khách. Nếu đối tác tài xế nhận được cuộc gọi khẩn cấp, cần thông báo cho hành khách trước khi nghe máy và trao đổi với tông giọng vừa đủ nghe.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Grab dành đến 6,3 tỉ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước

T.TH |

Từ nay đến ngày 10.7, Grab sẽ tặng phiếu xăng miễn phí cho đối tác tài xế đạt thứ hạng Bạch Kim và Vàng tại một số tỉnh thành trên cả nước. 

Grab sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ bản đồ riêng vào Quý III năm 2022

T.TH |

Ngày 9.6, Grab (NASDAQ: GRAB) công bố ra mắt GrabMaps, dịch vụ mới mang đến cho khách hàng doanh nghiệp cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ bản đồ và định vị trị giá lên đến 1 tỉ USD mỗi năm tại Đông Nam Á.

Grab trao 2.400 phần quà cho con em đối tác nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

T.TH |

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Grab Việt Nam công bố triển khai chương trình “Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab”, gồm nhiều hoạt động dành cho con em của đối tác trên cả nước. Từ ngày 30.5-3.6.2022, thông qua sự kiện “Vui trọn quà Grab”, Grab sẽ trao tặng 2.400 phần quà cho con em đối tác trên cả nước. Từ ngày 01.6-07.7.2022, Grab khởi động cuộc thi “Ngày hội tài năng” để con em có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Đây là nỗ lực của Grab để thực hiện cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác và gia đình.

Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững, toàn diện

T.TH |

Ngày 12.5, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á công bố ba mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và toàn diện tại khu vực Đông Nam Á. Các mục tiêu mới gồm: tăng gấp đôi số lượng người yếu thế có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua nền tảng Grab vào năm 2025, tăng tỷ lệ lãnh đạo nữ lên mức 40% vào năm 2030, đạt mức trung hòa các-bon vào năm 2040. Những mục tiêu này được công bố trong Báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) được Grab phát hành.

Grab dành đến 6,3 tỉ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước

T.TH |

Từ nay đến ngày 10.7, Grab sẽ tặng phiếu xăng miễn phí cho đối tác tài xế đạt thứ hạng Bạch Kim và Vàng tại một số tỉnh thành trên cả nước. 

Grab sẽ hoàn toàn sử dụng công nghệ bản đồ riêng vào Quý III năm 2022

T.TH |

Ngày 9.6, Grab (NASDAQ: GRAB) công bố ra mắt GrabMaps, dịch vụ mới mang đến cho khách hàng doanh nghiệp cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ bản đồ và định vị trị giá lên đến 1 tỉ USD mỗi năm tại Đông Nam Á.

Grab trao 2.400 phần quà cho con em đối tác nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi

T.TH |

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, Grab Việt Nam công bố triển khai chương trình “Ngày hội của con, vui trọn cùng Grab”, gồm nhiều hoạt động dành cho con em của đối tác trên cả nước. Từ ngày 30.5-3.6.2022, thông qua sự kiện “Vui trọn quà Grab”, Grab sẽ trao tặng 2.400 phần quà cho con em đối tác trên cả nước. Từ ngày 01.6-07.7.2022, Grab khởi động cuộc thi “Ngày hội tài năng” để con em có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Đây là nỗ lực của Grab để thực hiện cam kết Grab Vì Cộng Đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác và gia đình.

Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững, toàn diện

T.TH |

Ngày 12.5, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á công bố ba mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và toàn diện tại khu vực Đông Nam Á. Các mục tiêu mới gồm: tăng gấp đôi số lượng người yếu thế có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua nền tảng Grab vào năm 2025, tăng tỷ lệ lãnh đạo nữ lên mức 40% vào năm 2030, đạt mức trung hòa các-bon vào năm 2040. Những mục tiêu này được công bố trong Báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) được Grab phát hành.