So với các kênh phân phối truyền thống, Đại lý tổ chức là mô hình phát triển sau, mặc dù vậy mô hình này đã rất phổ biến và thành công tại các thị trường. Tại Việt Nam, mô hình này còn khá mới mẻ nhưng đã đạt được những thành công nhất định, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Vai trò của Đại lý tổ chức sẽ tư vấn được nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau, giúp khách hàng được cung cấp giải pháp toàn diện và mang đến sự hài lòng cao nhất.
Với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, đầu tư mạnh vào nền tảng công nghệ số nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt và ưu việt.
Không chỉ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên nền tảng trực tuyến, Hanwha Life Việt Nam chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.