Ngoài chương trình dành cho người mua hàng tiềm năng và chương trình ưu tiên dành cho người mua theo nhóm được đưa trở lại, THAIFEX Anuga Asia 2022 còn mang đến hoạt động mới như THAIFEX Anuga Future Food Market (giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mang tính đột phá), THAIFEX Anuga Start-Up (nơi các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn vốn từ nhà đầu tư/quỹ đầu tư, đối tác kinh doanh mới).
Bà Wendy Lim - Giám đốc ban Triển lãm thương mại Thực phẩm của Koelnmesse cho biết: "Trong Chương trình dành cho người mua hàng tiềm năng gần nhất, những người mua đã tiết kiệm được đến 1,7 triệu USD chi phí cho quá trình thu mua đến từ các nhà cung cấp mới. Họ cũng dự báo khoảng doanh thu bán hàng 27 triệu USD cho năm ngân sách tiếp theo. Chúng tôi cho rằng con số đó sẽ không thấp hơn đối với sự kiện hội chợ năm nay. Với 2.500 khách mua hàng tiềm năng đến từ công ty hàng đầu như BGF Retail hay Circle K - những doanh nghiệp đã đăng ký tham gia, chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều thông tin thú vị tại sự kiện sắp tới.”