Công ty TNHH Skymart 100% vốn Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại TPHCM tham gia thị trường phục vụ người tiêu dùng. Đây là kênh mua bán hàng hóa dịch vụ qua truyền hình (homeshoping) của người Việt.
Skymart phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, với các công ty thành viên gồm: Kênh mua sắm Skyshop, Sàn thương mại điện tử SkyshopTV.vn, Chuỗi siêu thị tiện lợi Skymart24h, Chuỗi nhà thuốc SkyPharmacy và Dịch vụ vận chuyển Skylogistic.
Sự tham gia Skymart sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hấp dẫn đi kèm. Đồng thời, tạo sự cạnh tranh công bằng giữa những nhà đầu tư nội và ngoại, từ đó có thêm nhiều sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Giám đốc Skymart, Skymart có thể khẳng định vị thế của mình trong vai trò là một nhà bán lẻ do chính người Việt điều hành và làm chủ, đặc biệt là đối với 2 mảng homeshoping và thương mại điện tử - những sân chơi vốn dĩ được biết đến nhiều của các “ông lớn” khác, như Ladaza, Shopee, Tiki, Sendo…