Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi muốn tiếp nối đà phát triển tại Việt Nam và sẽ tăng 50% số lượng khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại đây trong hai năm tới”.
Bên cạnh những thương hiệu được yêu thích như Six Senses và InterContinental, IHG lên kế hoạch giới thiệu đến Việt Nam nhiều dự án gắn liền với các thương hiệu của tập đoàn như Regent Phu Quoc, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, voco Ma Belle Da Nang, Holiday Inn Resort Ho Tram và Hotel Indigo Saigon The City.
IHG có kế hoạch mở rộng đến các khu vực công nghiệp như Bình Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Vinh, Hải Dương, Hải Phòng và Bình Dương, đồng thời xây dựng các điểm resort phục vụ khách gia đình tại Quy Nhơn, Thanh Hóa-Sầm Sơn, Hòa Bình.
Với 16 thương hiệu và gần 6.000 khách sạn trên khắp thế giới, IHG đã gây dựng vị thế vững chắc của một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu.