Thị trường thương mại điện tử bán lẻ dự báo sẽ đạt 16,4 tỉ USD năm 2022 với khoảng 60% dân số tham gia mua sắm online, ước tính khoảng 58,5 - 61,6% tổng dân số của Việt Nam.
Thời điểm cuối năm, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, các nhà kinh doanh online có thể tìm đến những ưu đãi, hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát nhanh để giảm bớt gánh nặng về chi phí vận chuyển, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mới nhất, J&T Express khi đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển toàn quốc. Cụ thể, giá cước vận chuyển tại tất cả các tỉnh thành, khu vực trên toàn quốc sẽ được điều chỉnh giảm từ 10 - 20%. Ưu đãi giá cước từ J&T Express được áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super.
Với vị thế là đơn vị sở hữu các trung tâm khai thác hiện đại trong đó có trung tâm trung chuyển (TTTC) lớn bậc nhất Việt Nam, J&T Express tự tin vào khả năng hỗ trợ đối tác, nhà bán hàng, “giữ chân” và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Chỉ riêng TTTC tại Củ Chi có thể xử lý đến 2 triệu kiện hàng mỗi ngày, phân loại hàng hóa chính xác đến 99,99%.
Ngoài ra, J&T Express cũng vừa bổ sung tính năng thanh toán đơn hàng qua QR Code động, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót khâu đối soát thông tin mọi khoản thanh toán,…
Bên cạnh đó, dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express ra mắt tháng 9 vừa qua nhằm hỗ trợ người dùng qua tính năng thông báo đơn hàng gần đến, thời gian, địa điểm, thông tin shipper rõ ràng. Từ đó, người mua có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng từ shipper J&T Express.