Bộ sưu tập LG Objet dường như xóa nhòa ranh giới giữa thiết bị gia dụng, giải trí hiện đại và đồ dùng nội thất. Các sản phẩm tạo nên cảm giác về sự đồng nhất nhưng tôn vinh tính cá nhân hóa trong thiết kế, đồng thời phác họa rõ nét khái niệm “smarthome” - nơi mà người dùng có thể dễ dàng làm chủ hệ sinh thái các thiết bị nhờ vào tính kết nối thông minh.
Ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng thiết kế sáng tạo, mang tính ứng dụng và bền vững không chỉ tác động đến yếu tố thị giác của người dùng, nó còn cần phải khơi dậy những cảm xúc tích cực trong mỗi một khoảnh khắc họ trải nghiệm sản phẩm, tận hưởng cuộc sống.
Đây cũng chính là niềm tin ‘Life’s Good’ mà LG hướng đến để nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình. Nhạy bén trước thị hiếu của thẩm mỹ thời đại và những kỳ vọng của người dùng giúp LG thành công tạo ra những sản phẩm khác biệt cả về công nghệ lẫn thiết kế sản phẩm".