Số lượng nhà bán hàng kinh doanh trên Lazada cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu của tất cả các ngàng hàng đều tăng trưởng bền vững từ quý 2/2020 đến hiện tại.
Đồng hành cùng cộng đồng Việt Nam trong suốt 4 đợt dịch COVID-19, Lazada đã không ngừng nỗ lực, tạo ra hàng loạt sáng kiến hỗ trợ khách hàng an tâm mua sắm tại nhà. Niềm tin và lượng người dùng trên sàn thương mại điện tử này tăng cao góp phần giúp các nhà bán hàng được hưởng lợi với lượng đơn hàng gấp 3 lần trong quý 2 năm nay.
Bên cạnh đó, theo Báo cáo đo lường sức khỏe thương hiệu thực hiện bởi GfK, người dân TPHCM và Hà Nội có mức độ hài lòng về voucher miễn phí giao hàng trên Lazada cũng tăng thêm gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Riêng quý 2/2021, Lazada ra mắt hàng loạt sáng kiến bao gồm chương trình “Hoàn tiền Max”; tái kích hoạt gói Kích cầu kinh tế đồng hành hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới; đào tạo kinh doanh trực tuyến cho các nhà bán hàng tại TPHCM và Hà Nội.