Nghiên cứu này cũng cho thấy tiện lợi chính là lý do khiến các khách hàng trên toàn thế giới muốn chuyển từ bảo hiểm truyền thống sang bảo hiểm đi kèm (bảo hiểm nhúng) có chi phí tương đương.
Kết quả này thu được từ một nghiên cứu dựa trên khảo sát người tiêu dùng do Momentive.ai thực hiện theo ủy quyền của Cover Genius.
Ông Angus McDonald, Giám đốc Điều hành kiêm đồng sáng lập Công ty Cover Genius cho biết: “Khách hàng ngày càng mong muốn một trải nghiệm tốt hơn trong suốt quá trình thuê và mua bất động sản.
Khi tận dụng dịch vụ bảo hiểm đi kèm, các công ty công nghệ có thể tối ưu hóa quy trình bảo hiểm tài sản vốn còn manh mún và rời rạc bằng cách số hóa việc bảo hiểm toàn bộ vòng đời của ngôi nhà, từ giai đoạn xây dựng đến cho thuê”.
Việc yêu cầu bồi thường trong Bảo hiểm Tài sản cũng còn nhiều phức tạp, khiến khách hàng phải tìm sự bảo vệ từ nguồn khác. Theo khảo sát, chỉ số hài lòng trung bình của khách hàng sau khi yêu cầu bồi thường là -3.
Là công ty công nghệ bảo hiểm ứng dụng công nghệ nhúng, Cover Genius cung cấp quy trình yêu cầu bồi thường liền mạch với chỉ số hài lòng của khách hàng sau khi yêu cầu giải quyết quyền lợi lên tới +65.
Cover Genius là công ty công nghệ bảo hiểm ứng dụng công nghệ nhúng, đối tác bảo hiểm những công ty công nghệ hàng đầu như Shopee, Booking, eBay,...