Theo kết quả khảo sát của TikTok thực hiện vào tháng 7/2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, người Việt vẫn sẽ tiếp tục đón Tết theo cách riêng. Cùng với sự phát triển của hình thức mua sắm trực tuyến, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán sẽ là xu hướng nổi bật nửa cuối năm 2021 và đầu năm 2022.
Các thương hiệu có thể đến gần hơn với người tiêu dùng qua nội dung sáng tạo theo 4 xu hướng nội dung TikTok xác định và phát triển dành riêng cho dịp Tết 2022 gồm: Giải trí, Quà tặng & Mua sắm, Sửa soạn Tết và Khoảnh khắc lễ hội.
Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Cộng đồng nhà sáng tạo đa dạng và các Công cụ quảng cáo tối ưu trên TikTok. Bên cạnh các gói giải pháp cốt lõi, TikTok giới thiệu thêm các giải pháp quảng cáo mới giúp thương hiệu tối ưu hoá chiến lược truyền thông Tết 2022, gồm: Dynamic Showcase Ads (Beta), Collection Ads (Beta) và App Event Optimization