Đồng thời, nền tảng hoàn tiền mua sắm hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng giới thiệu hàng loạt tính năng, giải pháp mới nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh cho đối tác, nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.
Sau 1 tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (ngày 9.5 đến 9.6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích trên nền tảng của mình, ShopBack công bố danh sách 08 hạng mục giải thưởng, gồm 07 hạng mục vinh danh đối tác và 01 hạng mục đặc biệt - “Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất”.
Quá trình bình chọn đã nhận về hơn 60.000 lượt bình chọn từ người dùng.
Ông Jacky Hà - Tổng Giám đốc ShopBack Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng tổ chức Giải thưởng 'Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023'. Đây là cơ hội để vinh danh các thương hiệu xuất sắc và ghi nhận sự đóng góp tích cực của họ đối với người dùng trong suốt năm qua. Chúng tôi cũng muốn người dùng có cơ hội để bình chọn thương hiệu mà họ yêu thích nhất, đảm bảo sự minh bạch và công tâm trong quá trình này. Đây cũng là cách để tri ân tất cả các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị hơn cho người dùng khi ủng hộ các thương hiệu yêu thích của mình".