Zoho Launches Integrated Customer Relationship Management on One Platform

Vinh Phú |

Technology company Zoho Corporation launched its Customer Relationship Management for Everyone (Zoho CRM for Everyone) feature for the first time in Vietnam and Southeast Asian countries at the Zoholics User Conference in Manila.

Zoho's CRM for Everyone feature helps each team create different workspaces but stay unified on one platform to improve customer experience.

Zoho CRM for Everyone enables sales people - who are primarily responsible for managing customers - to coordinate with other parties to handle different requests.

Issues such as technical consulting, contract management, sales support, customer reception, etc. are all handled on a single platform. This new improvement will help departments understand the customer request processing process, limit errors, reduce working time, thereby improving the quality of customer care, helping customers have the best experience.

Zoho CRM for Everyone is built to break down barriers, unifying all departments into one CRM system for better customer care.

Zoho hopes this feature will help businesses develop tailored sales and marketing strategies. This will change the outdated notion of CRM systems as mere customer data repositories. It will help departments work together to build lasting customer relationships and grow revenue.

Vinh Phú

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Vinh Phú |

Ngày 3.7, ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của những khách hàng với tư duy toàn cầu. Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn.

LYNKID ra mắt dịch vụ Phòng chờ Thương gia, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Vân Hoa |

Tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá trong sự yên tĩnh và riêng tư - nơi khách hàng hoàn toàn làm chủ thời gian của chính mình khi chờ bay và tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài - đó là cảm giác khi trải nghiệm dịch vụ Phòng chờ Thương gia của LYNKID.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa.

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” tiên phong hỗ trợ chăm sóc khách hàng

T.TH |

Ngày 01.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận. “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với: